Inverter Hybrid Fronius 3kw 1 pha - PRIMO Gen24 3.0 PLUS

YoutubeSubscribe Youtube YoutubeFollow Us On Facebook

Hotline 0937 757 479

Sales 0896 622 606

Sales 0937 732 030

Kỹ thuật 0896 447 272

Inverter Hybrid Fronius 3kw 1 pha - PRIMO Gen24 3.0 PLUS

Inverter Hybrid Fronius 3kw 1 pha - PRIMO Gen24 3.0 PLUS

Về sản phẩm:

- Công suất ra AC: 3kW
- Công suất PV vào tối đa: 4,5kWp
- Theo tiêu chuẩn: IP66
- Kích thước: 528mmx474mmx164mm
- Khối Lượng: 19,2kg
- Tương thích với lithium lưu trữ hãng BYD
- Kết nối: Wifi, Ethernet - Ứng dụng giám sát: Solar.Web

 Datasheet

 User Manual

 Warranty Condition

  • 3056
  • 0
  • Liên hệ
  • Thông tin sản phẩm
  • Bình luận

Về công ty:

Công ty nhà sản xuất Inverter Fronius International được thành lập vào năm 1945 bởi Günter Fronius. Trải qua hơn 70 năm nghiên cứu và cống hiến, Fronius đã trở thành nhà sản xuất Inverter hoà lưới vang danh toàn thế giới.

Cùng với những sản phẩm chất lượng cao và công nghệ tiên tiến đã khiến hệ thống Năng Lượng Mặt trời của Fronius luôn đi đầu về sản xuất trên thế giới hiện nay. Hệ thống năng lượng mặt trời của Fronius được tập trung phát triển từ năm 1992 - lĩnh vực của tương lai, là nhà tiên phong và sản xuất bộ biến tần năng lượng mặt trời từ những ngày đầu tiên,Fronius hiện cung cấp một loạt các sản phẩm liên quan đến sản xuất, lưu trữ, phân phối và tiêu thụ năng lượng từ các nguồn tái tạo. Bao gồm inverter, hệ thống giám sát năng lượng và đồng hồ đo, cũng như các giải pháp hệ thống hoàn chỉnh và một loạt các dịch vụ liên quan đến hệ thống năng lượng mặt trời.

Đối với Fronius, công nghệ và thực hiênh hoá ý tưởng mang tính cách mạng cho việc chuyển đổi và kiểm soát năng lượng. Đây là lý do tại sao Fronius đang làm việc tích cực với các nhà lãnh đạo đổi mới khác: cùng nhau phối hợp các sản phẩm và hệ thống để cung cấp các giải pháp năng lượng thông minh và hiệu quả cho bạn. Với một mạng lưới toàn cầu gồm các đối tác, bán hàng và dịch vụ đủ điều kiện, chúng tôi đang thúc đẩy quá trình chuyển đổi sang 24 giờ mặt trời - vì lợi ích của các thế hệ tương lai.

Về sản phẩm: 

Với công nghệ Snapinverter đặc biệt của mình Fronius tập trung vào hệ thống giá đỡ chuẩn, đơn giản, và rời rạc với phần mạch công suất của inverter giúp quá trình lắp đặt nhanh gọn. Tất cả các phần đấu nối dây được gắn trước vào tường, phần mạch công suất được gắn vào sau. Khi bảo trì hay thay thế mạch bảo hành, chỉ cần lấy phần inverter ra, phần giá đỡ vẫn để nguyên. Sự tiện lợi và khoa học là điểm cộng cho công nghệ này.

Công nghệ Snapinverter đã mang đến nhiều lợi ích cho người tiêu dùng như:

Lắp đặt dễ dàng: với hệ thống Service Partner toàn cầu, các lỗi kĩ thuật của inverter sẽ được linh hoạt sửa chữa và thay thế không cần phải gửi trả về hãng Fronius.

Linh hoạt: các inverter có công suất từ 1.5kw cho đến 27kw nên dù là hộ dân hay doanh nghiệp thì Fronius vẫn đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Thiết kế đồng bộ: với thiết kế snapinverter đồng bộ của các dòng, giúp giảm thời gian lắp đặt, giảm chi phí nhân công và mức độ hoàn thành dự án nhanh hơn.

Bảo hành: với mức bảo hành lên đến 10 năm mang lại sự yên tâm và tin dùng của khách hàng dành cho Fronius

0.0
Đánh giá sao
0 đánh giá
  • 5★
  • 4★
  • 3★
  • 2★
  • 1★
Gửi đánh giá của bạn
Sản phẩm cùng loại
product/product_detail